‘Chelsea cần cải thiện sớm hàng thủ nếu không muốn gặp tai họa’

Tờ báo Football London đã thẳng thắn chỉ trích hàng thủ Chelsea sau bàn thua sớm trong trận đấu gặp Brighton ở vòng 6 Premier League. 

Football London lên tiếng cảnh báo Chelsea

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, trận đấu diễn ra tại sân Stamford Bridge chỉ mới bước sang phút thứ 7, nhưng đội chủ nhà đã bị thủng lưới sau một pha phối hợp lộn xộn và thiếu chắc chắn trong phòng ngự. Tình huống bắt đầu từ cánh trái khi Brighton tổ chức tấn công, và Moises Caicedo, tiền vệ người Ecuador đã cướp được bóng trong một pha tranh chấp.

Ngay sau đó, tiền vệ 22 tuổi chuyền bóng cho Levi Colwill, với mục đích để anh phá bóng lên. Tuy nhiên, Colwill không hoàn thành nhiệm vụ khi cú sút phá bóng của anh lại đập trúng một cầu thủ của Brighton, khiến quả bóng nảy lên cao và bay mất kiểm soát. Trước tình huống bất ngờ này, thủ thành Robert Sanchez quyết định băng ra khỏi khung thành để cố gắng đấm bóng, nhưng lại hoàn toàn thất bại khi không chạm được vào bóng. Điều này tạo điều kiện cho Georginio Rutter của Brighton bật cao, đánh đầu đập đất vào lưới Chelsea, mở tỷ số cho đội khách.

chelsea-hoa-nottingham-forest-hlv-maresca-noi-thang-dieu-tien-quyet-cho-cac-cau-thu
‘Chelsea cần cải thiện sớm hàng thủ nếu không muốn gặp tai họa’.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tờ báo Football London đã không ngần ngại chỉ trích chuỗi sai lầm liên tiếp của hàng thủ Chelsea, khi viết:

‘Rutter nhảy lên và đánh đầu giúp Brighton vươn lên dẫn trước. Điều này thật khó hiểu, tình huống này chả khác gì một trò hề và là một sai lầm của các học trò HLV Enzo Maresca. Họ cần cải thiện gấp hàng phòng ngự nếu không sẽ gặp tai họa.’

‘Trong tình huống đó, Caicedo đã chuyền bóng cho Colwill, nhưng anh ấy không thành công trong nỗ lực phá bóng. Sau đó, quả bóng bay lên cao, và Rutter đã bật lên đủ cao để đánh bai Sanchez nhằm ghi bàn cho Brighton. Quyết định băng ra của thủ môn Chelsea là một sai lầm, khi anh còn cách rất xa để có thể chạm vào bóng.’

chelsea-hoa-nottingham-forest-hlv-maresca-noi-thang-dieu-tien-quyet
Tờ báo Football London đã thẳng thắn chỉ trích hàng thủ Chelsea sau bàn thua sớm trong trận đấu gặp Brighton ở vòng 6 Premier League.

Bàn thua này cho thấy sự thiếu kết nối và lúng túng giữa các cầu thủ phòng ngự của Chelsea, điều đã khiến đội bóng rơi vào tình thế khó khăn ngay từ đầu trận. Những sai lầm liên tiếp từ Colwill đến Sanchez cho thấy sự thiếu chắc chắn trong hệ thống phòng ngự của The Blues, và Brighton đã không bỏ lỡ cơ hội để khai thác. Dù chỉ là một tình huống thoáng qua, nó phản ánh sự bất ổn trong lối chơi của Chelsea dưới thời HLV Enzo Maresca, khi họ tiếp tục gặp khó khăn trong việc duy trì sự ổn định ở hàng phòng ngự.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET