Có Riccardo Calafiori, Arsenal vẫn muốn mua thêm hậu vệ Girona

Theo thông tin từ chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB phía Bắc London đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Miguel Gutierrez, hậu vệ trái của Girona.

Arsenal vẫn muốn mua thêm hậu vệ Girona

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, mặc dù tân binh Riccardo Calafiori đã gây ấn tượng mạnh sau khi chuyển đến từ Basel và Jurrien Timber cũng là một phương án đáng tin cậy ở hành lang trái, song, Pháo thủ vẫn muốn gia tăng chiều sâu cho đội hình của mình trong bối cảnh họ có thể thanh lý Jakub Kiwior vào tháng 1 năm tới.

arsenal-gioi-day-nhung-ho-van-thieu-mot-tien-dao-ghi-20-ban-moi-mua
Có Riccardo Calafiori, Arsenal vẫn muốn mua thêm hậu vệ Girona.

Lần này, mục tiêu mà Arsenal đang muốn hướng tới là Miguel Gutierrez, cầu thủ 22 tuổi đã gây dựng được tên tuổi tại La Liga sau khi rời Real Madrid để gia nhập Girona vào năm 2022. Kể từ đó, anh trở thành nhân tố chủ chốt của đội bóng xứ Catalonia, góp phần quan trọng trong chiến tích giành vị trí thứ 4 tại La Liga mùa giải vừa qua và giúp Girona giành suất dự Champions League. Trong 35 lần ra sân, Gutierrez ghi được 2 bàn thắng và đóng góp 7 pha kiến tạo, chứng tỏ khả năng công thủ toàn diện của mình.

Với mức phí giải phóng hợp đồng vào khoảng 30 triệu bảng, Miguel Gutierrez trở thành mục tiêu hợp lý cho Arsenal, nhất là khi HLV Mikel Arteta muốn tiếp tục nâng cấp chất lượng đội hình nhằm duy trì cuộc đua cạnh tranh các danh hiệu lớn. Con số này không phải là trở ngại quá lớn đối với ban lãnh đạo Arsenal nếu họ quyết tâm chiêu mộ anh. Gutierrez có thể mang đến sự cạnh tranh lành mạnh cho vị trí hậu vệ trái, điều rất cần thiết trong một mùa giải mà Arsenal đang tham gia nhiều đấu trường khắc nghiệt, bao gồm Premier League và Champions League.

co-riccardo-calafiori-arsenal-van-muon-mua-them-hau-ve-girona
Theo thông tin từ chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB phía Bắc London đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Miguel Gutierrez, hậu vệ trái của Girona.

Dù Arsenal đã có những sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ, việc bổ sung thêm một cầu thủ trẻ, giàu tiềm năng như Gutierrez sẽ giúp đội bóng tạo ra sự ổn định và linh hoạt trong các phương án chiến thuật. Không chỉ có khả năng tấn công tốt, Gutierrez còn thể hiện sự chắc chắn trong khâu phòng ngự, điều mà Arteta rất cần để tăng cường sự vững chắc cho hệ thống phòng ngự của Pháo thủ. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET