Dean Jones lên tiếng xác thực tương lai của Mudryk tại Chelsea

Ngôi sao người Ukraine đã được đồn đoán sẽ chia tay The Blues trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới, nhưng theo nguồn tin từ Dean Jones, cầu thủ này vẫn quyết tâm ở lại để gặt hái thành công tại Stamford Bridge.

Rõ tương lai Mudryk

Như xem truc tiep bong da đã đưa tin, ngược dòng thời gian, Mudryk cập bến đội bóng Tây London vào tháng 1 năm 2023 với mức giá khổng lồ 62,5 triệu bảng từ Shakhtar Donetsk, nhưng kể từ đó, anh đã phải vật lộn để tìm kiếm chỗ đứng trong đội hình.

Sự xuất hiện của những ngôi sao như Jadon Sancho, Pedro Neto và Joao Felix càng làm cho việc cạnh tranh suất đá chính của cầu thủ người Ukraine trở nên khó khăn hơn. Không chỉ vậy, Chelsea còn đang chờ đón thêm hai tài năng trẻ từ Nam Mỹ, Estevao Willian và Kendry Paez, vào năm 2025, khiến mùa giải này trở thành cơ hội quyết định cho sự nghiệp của Mudryk tại đội bóng Tây London.

mikhailo-mudryk-dem-ngay-roi-chelsea
Dean Jones lên tiếng xác thực tương lai của Mudryk tại Chelsea.

Dù hiện tại Mudryk chỉ là lựa chọn thứ hai sau Jadon Sancho ở vị trí cánh trái, nhưng những màn trình diễn gần đây của anh đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt. Trong 3 trận đấu gần nhất cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, Mudryk đã có 2 pha kiến tạo và ghi 1 bàn thắng, cho thấy khả năng tạo đột biến và sự cải thiện trong phong độ của mình.

Bất chấp những thông tin về khả năng ngôi sao này phải đi vào tháng Giêng tới, nhà báo Dean Jones đã làm rõ tình hình của Mudryk:

‘Hãy tin tôi khi tôi nói rằng Mykhailo Mudryk là một trong những cầu thủ có chuyên môn cao nhất giới bóng đá hiện tại. Anh ấy làm việc không ngừng nghỉ, luôn nỗ lực để trở thành phiên bản tốt nhất của mình mỗi ngày.’

Mikhailo-Mudryk
Ngôi sao người Ukraine đã được đồn đoán sẽ chia tay The Blues trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới, nhưng theo nguồn tin từ Dean Jones, cầu thủ này vẫn quyết tâm ở lại để gặt hái thành công tại Stamford Bridge.

Dean Jones tiếp tục khẳng định sự cam kết của Mudryk đối với Chelsea: ‘Anh ấy muốn thành công tại đây. Anh ấy muốn cống hiến tất cả cho Chelsea. Và đội bóng hoàn toàn tin tưởng và kỳ vọng vào anh ấy.’

Với sự ủng hộ từ câu lạc bộ và quyết tâm cá nhân, Mudryk có thể vẫn sẽ là một phần quan trọng của Chelsea trong tương lai, nếu anh tiếp tục duy trì phong độ và phát huy hết tiềm năng của mình trong thời gian tới.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET