Sao Real Madrid chỉ thẳng hai cầu thủ thi đấu hay nhất Arsenal

Chia sẻ với Sky Sport, trung vệ của Real Madrid đã bày tỏ một số quan điểm về hai trong số những hậu vệ đang thi đấu ấn tượng nhất tại Arsenal.

Rudiger nói về Arsenal

Như truc tiep bong da đã đưa tin, khi được hỏi về cặp trung vệ xuất sắc nhất châu Âu hiện tại, Rudiger tỏ ra khiêm tốn khi không nhắc đến hàng thủ của Real Madrid. Thay vào đó, anh đã đặc biệt nhấn mạnh bộ đôi William Saliba và Gabriel Magalhães của Arsenal, cho rằng họ mới là cặp trung vệ chơi ổn định nhất, thu hút sự chú ý từ khắp châu lục.

Đáng chú ý, sự kết hợp giữa Saliba và Gabriel đã trở thành trụ cột cho thành công của Arsenal trong mùa giải Premier League này, khi đội bóng chỉ mới để thủng lưới 5 bàn và giữ sạch lưới trong 3/6 trận đấu. Trong một buổi trò chuyện trên podcast Inside Scoop, Rudiger không tiếc lời khen ngợi cặp đôi của Pháo thủ: 

arsenal-gioi-day-nhung-ho-van-thieu-mot-tien-dao-ghi-20-ban
Sao Real Madrid chỉ thẳng hai cầu thủ thi đấu hay nhất Arsenal.

‘Nếu bạn nhìn vào Arsenal, rõ ràng Saliba và Gabriel đã thi đấu xuất sắc cùng nhau trong suốt hai năm qua’, cựu trung vệ của Chelsea nhận định.

Bên cạnh đó, Rudiger cũng không quên chia sẻ về phong cách thi đấu khác biệt nhưng bổ sung hoàn hảo cho nhau của hai trung vệ này:

‘Gabriel là người lãnh đạo mạnh mẽ, luôn chỉ huy hàng thủ với sự quyết liệt, trong khi Saliba thì điềm tĩnh đến lạ kỳ dù còn rất trẻ. Cậu ấy thi đấu với sự bình tĩnh hiếm có và giống như một nhà lãnh đạo thầm lặng vậy’.

Saliba-Gabriel
Chia sẻ với Sky Sport, trung vệ của Real Madrid đã bày tỏ một số quan điểm về hai trong số những hậu vệ đang thi đấu ấn tượng nhất tại Arsenal.

Bộ đôi trung vệ này đã giúp Arsenal cải thiện đáng kể hàng thủ của mình trong những mùa giải gần đây, và sự công nhận từ một cầu thủ đẳng cấp như Rudiger càng làm nổi bật thêm tầm quan trọng của họ. Thực tế, không chỉ Rudiger mà nhiều chuyên gia bóng đá cũng đã ghi nhận vai trò quan trọng của Saliba và Gabriel trong hành trình trở lại đỉnh cao của Pháo thủ. Cặp đôi này không chỉ là nền tảng phòng ngự mà còn đóng góp quan trọng vào lối chơi kiểm soát bóng và triển khai tấn công của đội bóng.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET