Vitor Reis xác nhận tới châu Âu chơi bóng, Arsenal ‘mừng thầm’

Theo nhiều thông tin cập nhật, khả năng cao tài năng trẻ của Palmeiras sẽ rời CLB để đến châu Âu chơi bóng.

Vitor Reis xác nhận tới châu Âu chơi bóng, Arsenal, Real Madrid mừng thầm

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, Vitor Reis được xem là một trong những hậu vệ trẻ triển vọng nhất hiện nay, anh đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, và cuộc cạnh tranh giành chữ ký của anh hứa hẹn sẽ rất khốc liệt trong kỳ chuyển nhượng hè 2025.

Thông tin từ Palmeiras cho biết Arsenal và Real Madrid hiện đang là hai cái tên nổi bật nhất trong cuộc đua này. Joao Paulo Sampaio, trưởng học viện của Palmeiras đã xác nhận rằng Reis có thể rời câu lạc bộ với mức giá lên tới 35 triệu euro, con số này sẽ lập kỷ lục chuyển nhượng cho một hậu vệ tại Brazil, bất chấp việc cầu thủ sinh năm 2006 này còn rất trẻ.

Vitor-Reis
Vitor Reis xác nhận tới châu Âu chơi bóng, Arsenal ‘mừng thầm’.

Ông Sampaio chia sẻ: ‘Hiện có hai câu lạc bộ đã tiếp cận và đặt giá 30 triệu euro cho Vitor Reis, nhưng Palmeiras đã thẳng thừng từ chối. Chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Brazil khi thương vụ diễn ra với mức giá khoảng 35 triệu euro.’ 

Ngoài ra, ông cũng nhấn mạnh rằng Palmeiras không có ý định đàm phán ngay lúc này vì toàn đội đang dồn sức cho Club World Cup 2025, và bất kỳ cuộc chuyển nhượng nào cũng sẽ chỉ diễn ra sau khi giải đấu kết thúc, giống như trường hợp của Wesley Estevao khi cậu ấy chuyển đến Chelsea.

Trước đây, Real Madrid từng thành công trong việc chiêu mộ thần đồng Endrick, và hiện tại, đội bóng La Liga cũng đang tỏ ra rất quan tâm đến tài năng trẻ người Brazil này. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có kinh nghiệm trong việc khai thác thị trường Brazil và sự thành công của Endrick càng làm cho họ chú ý hơn đến các tài năng trẻ khác đến từ quốc gia này. Ngoài Real Madrid, Arsenal và Liverpool cũng không hề kém cạnh khi cả hai đều muốn củng cố hàng phòng ngự của mình với những tài năng trẻ đầy hứa hẹn từ Nam Mỹ.

arsenal-gioi-day-nhung-ho-van-thieu-mot-tien-dao-ghi-20-ban-moi-mua
Theo nhiều thông tin cập nhật, khả năng cao tài năng trẻ của Palmeiras sẽ rời CLB để đến châu Âu chơi bóng.

Với mức giá dự kiến lên tới 35 triệu euro, Vitor Reis có thể trở thành một thương vụ đắt đỏ, nhưng tiềm năng của cầu thủ này khiến bất kỳ đội bóng nào cũng phải cân nhắc. Ở tuổi 18, anh đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong màu áo Palmeiras với 11 lần ra sân tại giải quốc nội Brazil và 2 trận tại Copa Libertadores.

Mặc dù vậy, Palmeiras vẫn chưa sẵn sàng để bán Reis ngay lúc này. Đội bóng Brazil đang hướng tới Club World Cup 2025 và coi Reis là một trong những cầu thủ quan trọng để đạt được thành công ở giải đấu này. Chính vì thế, họ không vội vàng trong việc bán anh và thậm chí còn có kế hoạch chiêu mộ Gabriel Jesus của CLB Bắc London vào năm tới để gia tăng sức mạnh hàng công.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET